Followers

Thursday, May 23, 2013

കച്ചവടം


ഇന്ദ്രന്‍സ്: ഞാന്‍ തെരെഞ്ഞെടുക്കുന്ന ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയെ നീ കല്യാണം കഴിക്കണം.
മകന്‍: എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട വധുവിനെ ഞാന്‍ തെരെഞ്ഞെടുക്കും.
ഇന്ദ്രന്‍സ്: പക്ഷേ, ഇത് ബില്‍ഗേറ്റ്സിന്റെ മകളാണ്‌.
മകന്‍: എങ്കില്‍ സന്തോഷത്തോടെ അത് സ്വീകരിക്കാം.

ഇന്ദ്രന്‍സ് ബില്‍ഗേറ്റ്സിനു മുമ്പിലെത്തി.

ഇന്ദ്രന്‍സ്: നിങ്ങളുടെ മകള്‍ക്കു പറ്റിയ ഒരു വരന്‍ എന്റെ പക്കലുണ്ട്.
ബില്‍ഗേറ്റ്സ് : എന്റെ മകള്‍ വളരെ ചെറുപ്പമാണ്‌; കല്യാണപ്രായമായിട്ടില്ല.
ഇന്ദ്രന്‍സ്: പക്ഷേ, ഈ ചെറുപ്പക്കാരന്‍ വേള്‍ഡ് ബാങ്കിന്റെ വൈസ് പ്രസിഡന്റാണ്‌.
ബില്‍ഗേറ്റ്സ് : ഓ, എങ്കില്‍ അത് കൊള്ളാം.


ഇന്ദ്രന്‍സ് വേള്‍ഡ് ബാങ്ക് പ്രസിഡന്റിനു മുമ്പില്‍.

ഇന്ദ്രന്‍സ്: ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനെ ഞാന്‍ താങ്കളുടെ വൈസ് പ്രസിഡന്റായി ശുപാര്‍ശ ചെയ്യുന്നു .
പ്രസിഡന്റ്: വേണ്ടാ; ഇപ്പോള്‍ തന്നെ ആവശ്യത്തിലധികം വൈസ് പ്രസിഡന്റുമാര്‍ ഇവിടെയുണ്ട്.
ഇന്ദ്രന്‍സ്: പക്ഷേ, ഈ പയ്യന്‍ ബില്‍ഗേറ്റ്സിന്റെ മരുമകനാണ്‌.
പ്രസിഡന്റ്: എങ്കില്‍ ഒരു വൈസ് പ്രസിഡന്റ് കൂടി ആവാം.

No comments:

Post a Comment